Activity » PADI และ GoPro จัดแคมเปญ “วันเซลฟี่ใต้น้ำ”

PADI และ GoPro จัดแคมเปญ “วันเซลฟี่ใต้น้ำ”

3 พฤศจิกายน 2020
0

Newscurveonline.com : PADI® และ GoPro ร่วมกันรณรงค์ ให้ประชาชนทั่วโลกดำน้ำและประกาศเจตนารมณ์เพื่อการอนุรักษ์มหาสมุทร ในวันเซลฟี่ใต้ทะเลครั้งแรกของโลกในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563

การที่นักดำน้ำ ผู้รักน้ำ และผู้ชื่นชอบกีฬาที่น่าตื่นเต้น ช่วยกันลงภาพและวิดีโอใต้น้ำอย่างท่วมท้นในสื่อสังคมออนไลน์พร้อมกันหนึ่งวัน จะทำให้ประชาชนหลายล้านคนทั่วโลกได้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับมหาสมุทร และทำให้รู้ว่ามหาสมุทรนั้นมหัศจรรย์เพียงใด และเหตุใดจึงควรปกป้อง

‘คริสติน วาเลตต์-เวิร์ธ’ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านแบรนด์และสมาชิกของ PADI Worldwide กล่าวว่า PADI มุ่งขยายชุมชนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจที่พร้อมสำรวจและปกป้องมหาสมุทรของ เราดีใจมากที่ได้ร่วมมือกับ GoPro ในการให้ข้อมูล มอบความตื่นเต้น และสร้างพลังให้ผู้คนทั่วทุกแห่งได้ออกผจญภัยและปกป้องมหาสมุทรในวันเซลฟี่ใต้น้ำและวันอื่น ๆ ตลอดปี

ด้าน ‘ริค ลาวรี่’ รองประธานฝ่ายการตลาดระดับโลกของ GoPro กล่าวว่า ที่ GoPro พวกเรามักพูดว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเมื่อ นิโคลัส วู้ดแมน ผู้ก่อตั้งของเรา ตัดสินใจหมุนกล้องกลับและถ่ายภาพตนเอง มุมถ่ายภาพที่กว้างของ GoPro เหมาะแก่การบันทึกทั้งการแสดงออกของคุณและทุกประสบการณ์ที่คุณกำลังดื่มด่ำ ดังนั้นเราจึงยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมริเริ่มกิจกรรม #UnderwaterSelfieDay ซึ่งส่งเสริมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมด้วย นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมจะพบว่า HERO9 Black ที่ทุกคนปรารถนา เป็น GoPro ตัวแรกซึ่งวางจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่ปลอดพลาสติก อันเป็นอีกก้าวหนึ่งของเราในการปกป้องสิ่งแวดล้อม

วิธีร่วมกิจกรรม “วันเซลฟี่ใต้น้ำ”

ดำน้ำแล้วถ่ายภาพเซลฟี่ใต้น้ำที่ดีที่สุดของคุณด้วยกล้อง GoPro ของคุณ หรือลงภาพจากการผจญภัยครั้งก่อนซึ่งแสดงให้เห็นโลกที่คุณอยากปกป้องเพื่อที่คุณและคนรุ่นหลังจะได้ผจญภัยต่อไป ลงภาพถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอของคุณใน Facebook Instagram หรือ Twitter ในวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 แท็ก PADI และ GoPro ด้วยแฮชแท็ก #underwaterselfieday คณะกรรมการจะเลือกภาพชนะเลิศโดยพิจารณาคุณภาพ รูปแบบ องค์ประกอบ การวางกรอบในภาพ และความคิดสร้างสรรค์โดยรวม เจ้าของภาพชนะเลิศจะได้รับรางวัลจำนวน 2 พันเหรียญสหรัฐ และกล้อง GoPro HERO9 Black ซึ่งเพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานนี้ ผู้ได้รางวัลรองชนะเลิศสองท่านจะได้รับกล้อง GoPro HERO9 Black กล้อง GoPro รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่มีเซนเซอร์ภาพซึ่งมีความละเอียด 23.6 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอที่มีความคมชัดระดับ 5K มีความละเอียดของภาพวิดีโอแต่ละเฟรมถึง 14.7 ล้านพิกเซล บันทึกภาพนิ่งได้ละเอียดถึง 20 ล้านพิกเซล มีคุณสมบัติกันสะเทือนรุ่น 3.0 ฯลฯ

ดูกติกาและข้อมูลอื่น ๆ ได้ที่ padi.com/underwaterselfieday ดูข้อมูลเกี่ยวกับชุมชนผู้สร้างแรงบันดาลใจของ PADI หรือ PADI Torchbearersä ตลอดจนร่วมปกป้องมหาสมุทรและร่วมกิจกรรมได้ที่ padi.com/conservation