Campaign » “บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน” จัดโปรโมชัน “STAY & PLAY” เริ่มต้น 4.2 พันบาท!

“บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน” จัดโปรโมชัน “STAY & PLAY” เริ่มต้น 4.2 พันบาท!

17 พฤศจิกายน 2020
0

Newscurveonline.com : หากกำลังมองหาที่พักในช่วงวันหยุดยาว 19-22 พฤศจิกายนนี้ มาพักที่ “บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน” (Banyan Thailand Hua Hin) อาณาจักรสำหรับการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกในวันหยุด กับโปรโมชันสุดพิเศษ STAY & PLAY” แพ็คเกจ 3 วัน 2 คืน เข้าพักระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายนนี้ ได้ทั้งที่พักวิลล่า 2 ห้องนอน ขนาดกว้างขวาง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร รายล้อมด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ มีให้เลือกทั้งแบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villa) และติดสระลากูน (Pool Lagoon Access) พร้อมอาหารเช้า และฟรีค่าธรรมเนียมตีกอล์ฟ 2 รอบ ที่ “บันยันกอล์ฟคลับ” (Banyan Golf Club) สนามกอล์ฟระดับโลก ราคาเพียง 7.4 พันบาทเท่านั้น (2 คืน สำหรับ 2 ท่าน)

หรือจะเลือกแพ็คเกจที่พัก + เรียนกอล์ฟขั้นพื้นฐานกับโปรกอล์ฟ John Wither นักกอล์ฟมืออาชีพของ PGA ที่ได้รับรางวัล Best Professional Golf Coach in Asia Pacific” ของ Asian Golf นี่เป็นโอกาสที่โดดเด่นในการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่ความหลงใหลตลอดชีวิต ราคา 7.7 พันบาทต่อคน หรือ 8.7 พันบาทต่อ 2 ท่าน

ส่วนใครที่ไม่เล่นกอล์ฟก็สามารถดื่มด่ำกับวันหยุดสุดสัปดาห์ได้กับโปรโมชัน Perfect Weekend” ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.2 พันบาท สำหรับ 2 คืน และ 6.3 พันบาท สำหรับ 3 คืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน) ขณะที่กรุ๊ปครอบครัว 4 ท่าน สามารถเข้าพักได้ในราคาสุดพิเศษ 6.4 พันบาท สำหรับ 2 คืน และ 9.6 พันบาท สำหรับ 3 คืน (รวมอาหารเช้าสำหรับ 4 ท่าน)

สุดคุ้ม เมื่อเข้าพักที่ “บันยัน ไทยแลนด์ หัวหิน” จะได้รับ Banyan Privilege Club Program เพื่อใช้เป็นส่วนลดร้านอาหารชื่อดัง บีชคลับสุดชิก และกิจกรรมอื่น ๆ มากมายในเมืองหัวหิน

จองเลยวันนี้! หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล sales@banyanthailand.com หรือโทร. 0 3253 8888 เว็บไซต์ www.banyanthailand.com